

Sản Phẩm
Tin tức
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM TẠI HÀ LINH COMPUTER
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả sản phẩm do Hà Linh Computer cung cấp đều là sản phẩm chính hãng và tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất cũng như quy định bảo hành và hỗ trợ khách hàng tại Hà Linh Computer. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:
1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành của sản phẩm, …).
2. Không có tem bảo hành ; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
3. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
4. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định, do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập …).
5. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng ( bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...)
6. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Hà Linh Computer.
7. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
8. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy, phần mềm không có bản quyền và dữ liệu của khách hàng có trong máy hoặc sản phẩm.
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Trong vòng 15 ngày đầu sau khi mua hàng, sản phẩm bị lỗi sẽ được đổi sản phẩm mới 100% (Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện kèm theo và không bị trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành khác và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu). Không áp dụng đổi mới với các sản phẩm: CPU, Máy in, các thiết bị văn phòng (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).
Từ ngày 16 cho đến hết thời gian bảo hành, Hà Linh Computer cam kết khắc phục sự cố trong 02 giờ và trả bảo hành trong thời gian 7 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước). Đối với các sản phẩm được bảo hành theo quy định của hãng, của nhà cung cấp mà bảo hành lâu thì Bộ phận kỹ thuật – bảo hành có trách nhiệm đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất với Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
Hà Linh Computer Cam kết chính sách bảo hành siêu tốc - một đổi một trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng. Cụ thể về Chính sách đổi trả khách hàng tham khảo tại https://halinhcomputer.vn/chinh-sach-doi-tra.html hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.
Sản phẩm - dịch vụ do Hà Linh Computer cung cấp có thể sử dụng các hình thức bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật như sau:
1. Bảo hành tại Hãng
- Tất cả các sản phẩm do Hà Linh Computer cung cấp đủ điều kiện bảo hành theo chuẩn của hãng khách hàng có thể bảo hãnh trực tiếp tại Trung tâm bảo hành của hãng.
- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng hoặc Hà Linh Computer để được hướng dẫn thủ tục bảo hành và hỗ trợ tối ưu nhất.
2. Bảo hành tại Hà Linh Computer
- Áp dụng với tất cả sản phẩm được cung cấp bởi Hà Linh Computer và đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
3. Bảo hành tại nơi sử dụng của Khách hàng
Đối tượng khách hàng | Thời gian bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí | Quy định bảo hành | Điều kiện áp dụng | Ghi chú |
Khách hàng Doanh Nghiệp |
36 Tháng | 1. Bảo hành lỗi sản phẩm do lỗi phần cứng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. | 1.Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành tại mục I | 1. Áp dụng tại Nội thành Hà Nội. |
2. Chỉ Bảo hành phần cứng, không bảo hành phần mềm và dữ liệu của khách hàng. | 2. Hợp đồng mua bán hàng hóa giữa DN và Had Linh Computer có điều khoản bảo hàng tại nơi sử dụng. | 2. Linh kiện có thời gian bảo hành thấp hơn thời gian quy định này sẽ được tính theo thời gian bảo hành của Linh kiện. | ||
Sau 36 Tháng | 3. Chỉ Hỗ trợ cài win trong quá trình bảo hành, không cài phần mềm. | Có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Hà Linh Computer hoặc đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng. | ||
4. Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi bằng phần mềm truy cập từ xa (nếu có thể xử lý được ngay). | 3. Các trường hợp ngoại lệ hoặc hỗ trợ ngoài quy định trên hãy liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ tối ưu nhất. | |||
Khách hàng Cá Nhân |
12 Tháng | 5. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mượn sản phẩm, Hà Linh Computer sẽ cung cấp sản phẩm để khách hàng mượn (sản phẩm có tính năng tương đương hoặc gần tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm). | Sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành tại mục I | |
Sau 12 Tháng | Có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Hà Linh Computer hoặc đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng. |
- Áp dụng đổi trả và đổi mới theo chính sách chunng của sản phẩm.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỈNH
- Khách hàng gửi chuyến phát nhanh hoặc hình thức khác đến Hà Linh Computer.
- Chi phí vận chuyển Khách hàng chịu chuyển đi, Hà Linh Computer chịu chuyển về.
Lưu ý: Tất cả các chính sách bảo hành trên chỉ áp dụng cho khách hàng là người sử dụng cuối. Mọi yêu cầu hỗ trợ và thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ:
Trung tâm bảo hành và Hỗ trợ Kỹ thuật Hà Linh Computer
Địa chỉ: Số 282A Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt , Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h30 Thứ 2 đến Thứ 7 (Trừ ngày Lễ).
SĐT: 022.6686.7777